Bộ sách 4000 Essential English Words – Học 4000 từ vựng có hình ảnh, bài tập minh họa

Bộ sách 4000 Essential English Words – Học 4000 từ vựng có hình ảnh, bài tập minh họa

Để có thể giao tiếp tiếng Anh hằng ngày trong cuộc sống cũng như luyện thi IETLS thì có vốn từ vựng phong phú là điều không thể thiếu. Chính vì vậy, cho dù bất kì lúc nào hay học thuật gì thì bạn cũng cần phải thường xuyên trau dồi vốn từ vựng của mình là điều không thể chối cãi. Để có thể trau dồi vốn từ vựng tiếng Anh thì có rất nhiều sách, trang website, ứng dụng giúp bạn. Và sau đây gianghm xin giới thiệu cho các bạn một bộ sách từ vựng tốt nhất cho các bạn 4000 Essential English Words (4000 thường dùng trong tiếng Anh).

4000 Essential English Words gồm 6 cuốn. Mỗi cuốn trình bày khoảng 600-700 từ vựng, bao gồm 30 units, mỗi unit khoảng 20-25 từ tùy theo từng cuốn. Mỗi từ vựng được trình bày trong ngữ cảnh bằng các ví dụ rất dễ hiểu. Phía sau các từ đều có phiên âm và những cách viết ví dụ khác nhau dễ thuận tiện so sánh. Đồng thời, sau mỗi bài học từ sẽ có bài tập minh họa để các bạn ôn luyện, làm bài trực tiếp và ghi nhớ dễ hơn. Ngoài ra còn có đoạn văn mẫu nữa, đa dạng cách để ôn luyện, ghi nhớ vốn từ. Qua đó giúp các bạn học tập một cách tốt nhất. Đây là cuốn sách sẽ giúp các bạn dễ dàng nhớ từ bởi hình ảnh, ví dụ sinh động như thế. Bên cạnh đó, ứng với mỗi cuốn sẽ có một phần nghe vô cùng thú vị giúp các bạn có thể ghi nhớ các từ vựng này dễ dàng hơn. Các bạn cũng có thể dễ dàng tìm hiểu các kênh Youtube chia sẻ về các bài nghe của bộ sách tuyệt vời này để cải thiện học tập nhé.

Minh họa sinh động và phần nghe chi tiết này giúp đỡ các bạn học tập chỉ trong vài tuần là có thể nhớ hết 4000 từ vựng thông dụng này. Để học tốt thì các bạn hãy tìm hiểu các từ vựng, cấu trúc câu mẫu được đưa ra trong ví dụ.Thay vì học chay thì cách này cực hiệu quả. Hãy nhớ kết hợp thêm ngữ pháp và câu văn. Khi học các từ vựng, bạn nên áp dụng viết câu riêng thông qua câu mẫu trên, hoàn thành ngữ pháp để tăng thêm kỹ năng đồng thời nhớ sâu hơn các từ vựng. Nhờ vậy sẽ giúp các bạn ngoài việc học một từ đang cần thì có thể học được rất nhiều các từ ngữ khác hằng ngày.

Xem online những trang đầu của tài liệu:

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

 

Link tải trọn bộ 06 quyển sách độ phân giải cao:

Mediafire: Link

Have fun!

One thought on “Bộ sách 4000 Essential English Words – Học 4000 từ vựng có hình ảnh, bài tập minh họa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *